Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Xây nhà trọn gói

Với phương pháp xây nhà trọn gói ở Thành Hưng Cica quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với mọi thủ tục từ việc xin cấp phép xây dựng tới hoàn thiện công trình đều được công ty xây dựng CICA triển khai toàn bộ. Các công đoạn thi công đều được tính toán chính xác sau mới đưa vào tiến hành để tránh tình trạng rủi ro và những lỗi phát sinh không cần thiết.


Khi bạn chọn lựa được công ty xây dựng uy tín bạn sẽ được đảm bảo về quyền lợi tuyệt đối và quá trình tiến hành thi công xây dựng được an toàn tránh được tình trạng thâm hụt công trình và chất lượng không được đảm bảo về lâu về dài. Ví dụ như khi quý khách hàng hợp tác với công ty xây dựng Thành Hưng sẽ được cam kết bảo hành toàn bộ công trình từ 3 đến 5 năm nếu có bất kỳ lỗi xảy ra công ty sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.

Khi tiến hành thi công xây dựng từ khởi công tới hoàn thiện đều có nhân viên giám sát chặt trẽ nhằm đảm bảo an toàn cho phía khách hàng và giảm thiểu tối đa tình trạng cải tạo sửa chữa nhà sau này. đưa đến đỉnh cao của sự bền vững lâu dài trường tồn mãi mãi.

Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay các bạn sẽ được tư vấn thiết kế xây dựng và báo giá hoàn toàn miễn phí.
Giám sát công trình xây dựng là nhiệm vụ được giao để theo dõi - kiểm tra - xử lý - nghiệm thu và báo cáo các công việc tiếp diễn xảy ra hàng ngày, là công tác thực thi kiểm tra đôn đốc chỉ đạo công nhân viên tham gia công trình xây dựng và đánh giá về chất lượng, khối lượng sản phẩm có liên quan tới quá trình thi công hình thành công trình xây dựng theo đúng hợp đồng kinh tế.

Giám sát công trình xây dựng đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết trong quá trình hình thành xây dựng công trình để đảm bảo được vệ sinh an toàn với môi trường xung quanh và tránh những sai sót hư hỏng xảy ra.
>> xây khách sạn mini

Quy trình giám sát xây dựng công trình
Công tác tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết trong toàn bộ quá trình xây dựng công trình để bảo đảm công trình được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng như trong hợp đồng và bản vẽ thiết kế giữa nhà thầu với chủ đầu tư và được an toàn trong quá trình thi công xây dựng.

- Theo dõi yêu cầu nhà thầu xây dựng công trình theo đúng hợp đồng
- Kiểm tra thông tin cá nhân từng người tham gia xây dựng công trình
- Giám sát và kiếm tra chất lượng thiết bị vật tư xây dựng công trình
- Giám sát chặt chẽ quá trình thi công xây dựng của nhà thầu
- Từ chối nghiệm thu nếu công trình xây dựng không đảm bảo chất lượng
- Từ chối nghiệm thu nếu công trình xây dựng không đảm bảo chất lượng

Tư Vấn Giám Sát Công Trình Xây Dựng Nhà Đẹp

Tư vấn giám sát xây dựng

- Tổ chức nghiệm thu công trình xây dựng theo quy định Luật Xây Dựng
- Giải quyết vướng mắc, các lỗi phát sinh trong công trình xây dựng
- Quá trình kiểm tra và giám sát công trình xây dựng đều được ghi vào sổ nhật ký và biên bản theo quy định

=> Do vậy để làm được những công việc này người giám sát công trình xây dựng phải có chứng chỉ hành nghề và những bằng cấp liên quan còn được gọi là "Kĩ sư tư vấn giám sát thi công xây dựng chất lượng công trình"

Điều kiện có chứng chỉ hành nghề
- Công dân có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật
- Có đạo đức nghề nghiệp và có bằng tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trung cấp thuộc chuyên nghành đào tạo phù hợp
- Đã trực tiếp tham gia thực hiện và thiết kế công trình xây dựng từ 3 năm trở lên hoặc từng tham gia thi công thiết kế xây dựng 5 dự án công trình đã được nghiệm thu bàn giao.
- Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ giám sát thi công xây dựng công trình phù hợp
- Đã thực hiện giám sát thi công xây dựng công trình từ 3 năm trở lên

Công ty xây dựng biệt thự
thiết kế biệt thự
biệt thự đẹp
xây biệt thự

xây nhà biệt thự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét