Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Xây nhà cấp 4 giá bao nhiêu?

Nhiều quý khách hàng đang có nhu cầu xây nhà cấp 4 những không biết xây nhà cấp 4 giá bao nhiêu tiền? Chi phí như thế nào?


Công ty xây dựng Đức Lộc mang đến mức giá xây nhà cấp 4 rẻ nhất cho quý khách hàng, giúp bạn có 1 ngôi nhà cấp 4 chất lương với chi phí thấp nhất.

Bảng giá xây dựng nhà cấp 4

Dưới đây là bảng giá xây dựng nhà cấp 4, Đây là bảng giá mặt bằng chung, đơn giá xây dựng nhà cấp 4 có thể giao động và phụ thuộc tùy thuộc vào địa chất, vị trí thi công thuộc khu vực nào cũng như những yêu cầu về thiết kế của quý khách hàng thì Công ty xây dựng Đức Lộc sẽ có mức giá tốt nhất cho quý khách hàng.
Như vậy thì dựa vào các yếu tố sau: vị trí, địa chất, mục đích xây nhà (nhà ở tạm, lâu dài, đầu tư kinh doanh, loại vật tư sử dụng, kết cấu – thiết kế đặc biêt…) thì Công ty xây dựng Đức Lộc sẽ báo giá xây nhà cấp giá rẻ nhất cho quý khách hàng.

  • Ví dụ, Đơn giá xây nhà cấp 4 trọn gói không có gác diện tích 4x16m, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh, trừ sân trước 2m để xe. Kết cấu tường gạch mái tôn, được xây dựng trên nền đất tốt móng không phải ép cọc cừ. đơn giá từ 3,9tr-4,3tr/m2 = 56m2 x 4tr = 224tr + 45tr móng = 269tr. Chưa có chi phí sân và cổng. xây nhà cấp 4 diện tích xây dựng 4x16m có gác 5x4m, = (56m2 + 20m2 gác )x 4tr = 240tr + 45tr = 285tr. Khi xây nhà cấp 4 trên nền đất không tốt như các quận 6,7,8, bình tân, móng phải ép cọc bê tông hoặc ép cừ tram. Khi này phải khảo sát thực tế mới có báo giá chính xác cho quý vị được.


Cam kết của chúng tôi“Công ty xây dựng Đức Lộc mang một ngôi nhà cấp 4 giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất, đó chính là sứ mệnh được chúng tôi hiện thực hóa cho hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ”

Công ty xây dựng Đức Lộc – nhà thầu xây dựng nhà cấp 4 uy tín giá rẻ – bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ xây nhà cấp 4 của chúng tôi?

Công ty xây dựng Đức Lộc hội tụ đủ năng lực về tài chính, nhân lực, trang thiết bị và có uy tín.
+ Chính sách giá tốt giành cho quý khách hàng theo quy mô, thiết kế ngôi nhà cấp 4 bạn muốn xây dựng
+ Chúng tôi luôn làm việc bằng cái tâm, uy tín và trách nhiệm với sứ mệnh mang đến những ngôi nhà cấp 4 đẹp – chất lượng – vững bền theo năm tháng
+ Hàng trăm khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi cho ngôi nhà của họ, đó là minh chứng cho uy tín cũng như chất lượng cho các công trình nhà cấp 4 mà Công ty xây dựng Đức Lộc đã thi công.
+ Với mức giá xây dựng nhà cấp 4 rẻ và cạnh tranh so với thị trường, không phát sinh chi phí phụ chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn ngôi nhà cấp 4 đẹp nhất và giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét